Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Chú Chó Pug Của Tôi

Cuối cùng cái mặt tròn xoe, mũm mĩm của anh làm tim Tôi rung rinh.



Trong giờ làm việc lâu lâu vô tình liếc qua anh, thấy cái mặt tròn xoe, khờ khờ của anh lại đeo hai cái tai nghe bự trông cứ y như con chó pug làm tôi cười mà hk ngậm hàm lại được :D

Bạn thân trong từ thời cấp 3 của anh kể ngày xưa học cấp 3 anh cứ trưng cái mặt mũm mỉm, dễ xương, đói khổ ra mà đi xin ăn quà vặt..haha.. con trai zi mà ham ăn.. Sáng nào cứ có người mang đồ ăn sáng lên cty là bị anh  cấu véo mất mấy miếng @@~ trông cái mặt thật muốn cho ăn đập.


( Cái bản mặt của anh khi đi xin ăn, thấy tội thiệt, ai nỡ nào lại không cho @@!)

Thấy mặt em thì cứ trưng cái bụng tròn xoe ra, em xoa xoa 1 cái như ông địa thì mới chịu, vui vẻ vẩy đuôi cả ngày..


Sau khi được xoa bụng là sung sướng như thế này đây =)))

Năm nay anh 23t rồi mà mới mọc râu măng..haha, nói ra cả công ty đều cười bể bụng.. Mấy bà chị kêu cạo đi thì không chịu kêu để cho mặt già.. Nói thật mấy cái râu của anh cứ lưa thưa, phún phún trưng trên cái mặt mũm mĩm của anh chả hợp tí nào!! Em buồn cười quá nói anh bây giờ chắc mới dậy thì.. Thế là hôm sau chả thấy cọng râu nào nữa..haha
Hôm bữa có ông trong công ty kia chọc em, " em mà về đội anh, anh sẻ mua socola cho em ăn hàng ngày" xong ông kia lại phán cho câu " Coi khéo lại bị Bách bự nó dụ ăn hết" làm em cười cả buổi, thiếu chút nữa trẹo quai hàm.
Đây là vẻ mặt anh khi thấy đồ ăn ^^
Sáng nay lên công ty ngồi ăn sáng cùng anh. Cuối cùng trong mắt của các bà chị trong cty lại như thế này: Thằng Bách mắt sáng long lanh nhìn vào hộp thịt nướng rồi nói: " món đó ăn ngon không em?", " có cái gì em không ăn không? ", " thịt mở nhớ để lại cho anh".. Haha. không biết anh ăn ở làm sao mà tiếng lành đồn xa thế không biết.
Không biết sau này anh có bị ai lấy đồ ăn dụ mất không nữa :( 




0 nhận xét:

Đăng nhận xét